2.6.03

jæja

Kominn heim. LOKSINS!!! Lenti, ótrúlegt en satt ekki í neinum hremmingum á leiðinni. Tókst meira að segja að stytta ferðalagið um 3 klukkutíma, með því að tala við snilldarkonu á Kastrup sem hleypti mér í fyrra flug. Mjög gott.
Snilldin er slík, að vera kominn heim. Tsjillaði feitt á föstudagskvöldið. Mamma og pabbi fengu að njóta návistar við mig, í fyrsta sinn síðan í lok mars. Kallinn vakti mig svo upp úr klukkan eitt. "Var bara að prófa símanúmerið". En það var gaman að heyra í Kallinum. Ekki heyrt í honum lengi. Svo á laugardagskvöldið var tekið gott djamm. Byrjaði heima hjá Atla. G&T kom sterkur inn. Stebbi mætti (meira þarf eiginlega ekki að segja um snilld þessa kvölds en að Stebbinn var í bænum til að ég held að verða 5, en það gerist ekki á hverjum degi!!!). En allavega, eftir að GT hafði runnið ljúflega niður, og búið að mixa lagalistann fyrir kvöldið, var haldið í langferð. Til KP. KP var voða sæt, að venju, en hún fór samt ekki að gráta í þetta skiptið. KP bjó til pylsur fyrir okkur strákana, vöfðum í beikoni (þ.e.a.s. pylsunum). Síðar bættist KB í hópinn, þar á eftir Gása, Helga Ben, hennar egtamaður Eiki Beib, Daði ásamt Snjólaugu, sinni egtakonu, Arnie og síðust en svo langt frá því að vera síst, að orð fá því ekki lýst, Guja.
Eftir að Stella hafði verið drukkin úr 5 660ml flöskum var haldið á Næsta bar. Þar á eftir á Hverfisbarinn, og þaðan á Landsins Bestu Pylsur. Í millitíðinni varð umferðarkeila fyrir mér, sem ég varð að henda inn á lóðina hjá stjórnarráðinu. Það tókst ekki betur en svo, að báðir olnbogar eru krambúleraðir. Ókunnugur maður kom upp að mér, fyrir utan LBP og sagði mig vera í ruglinu. Ég sagði hann vera í ruglinu. Ég vona að þessi maður hafi ekki verið í Hafnarstræti nokkrum mínútum síðar.
Hins vegar voru dreggjar djammsins töluverðar, og skil ég ekki hvers vegna svo fór.

p.s.
Lesendur hafa nú orðið vitni að því að á bloggi þessu hefur í fyrsta sinn verið ritað í fyrstu persónu, eintölu.

|